ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีเริ่มมียิ้ม!! สื่อสเปนแฉ แมนยูฯ บรรลุข้อตกลงคว้า เดอยอง แล้ว

23 มิถุนายน 2565, 15:24 น.  ·  410


แฟนผีเริ่มมียิ้ม!! สื่อสเปนแฉ แมนยูฯ บรรลุข้อตกลงคว้า เดอยอง แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก บาร์เซโลน่า แล้วโดยเป็นที่คาดการณ์ว่า ดีลนี้แล้วเสร็จไปกว่า 90% ไม่เกินสิ้นเดือนนี้รู้กัน

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ประเทศสเปน รายงาน เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้จะได้กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว โดยทางด้าน บาร์ซ่า ต้องการรับทรัพย์สูงถึง 86 ล้านยูโร (ราว 3,234 ล้านบาท) โดยไม่เปิดโอกาสให้ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต่อรองเลยแม้แต่น้อย และก่อนหาหน้านี้ทัพ ปีศาจแดง เพิ่งจะเสนอเงินเพื่อคว้าตัวมาแล้ว 60 ล้านยูโร (ราว 2,256 ล้านบาท) บวกกับค่าแอดออนซึ่งยังไม่มากพอที่จะทำให้สโมสรจากกาตาลันตอบตกลง

ล่าสุด อาส ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ทันทีที่ทัพ ปีศาจแดง ได้เซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง เสร็จแล้วนั้นพวกเขาจะเบนเป้าไปล่าตัว เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาแจ็กซ์ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง และน่าจะได้ตัวดาวเตะวัย 20 ปีหากยอมจ่ายเงินเกินกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,753 ล้านบาท) และยังมีเป้าหมายสำรองอย่าง เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บียาร์เรอัล ที่ตกเป็นข่าวกันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน ในรายของสตาร์ทีม เรือดำน้ำสีเหลือง มีค่าตัวเฉียด 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,192 ล้านบาท)


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟรงกี้ เดอ ยอง