ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีเห็นด้วยแน่นอน!! ลือหึ่ง เทน ฮาก เตรียมปลด แม็กไกวร์ ออกจากกัปตันทีมแล้ว

27 มิถุนายน 2565, 16:12 น.  ·  430


แฟนผีเห็นด้วยแน่นอน!! ลือหึ่ง เทน ฮาก เตรียมปลด แม็กไกวร์ ออกจากกัปตันทีมแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปลดประจำการ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จากการเป็นกัปตันทีมในช่วงเปิดฤดูกาลหน้านี้ โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเข้ามารับผิดชอบตำแหน่งนี้แทน

ตามรายงานของ Daily Star Cristiano Ronaldo มั่นใจ 100% ว่าเขาอยู่ในแผนของโค้ชคนใหม่และ Ten Hag พร้อมที่จะแต่งตั้งกองหน้าชื่อดังของประเทศเป็นกัปตัน ทีมใหม่จะรับช่วงต่อจากแมกไกวร์ ซึ่งจะไม่กลับไปค่ายฝึกตั้งแต่วันแรก เนื่องจากพวกเขาได้รับอนุญาตให้ฮันนีมูนต่อไปหลังจากที่คู่หมั้นของทีมชาติอังกฤษแต่งงานเมื่อวันก่อน เมืองน้ำหอม

รายงานยังระบุด้วยว่า นอกจากต้องการแสดงให้โรนัลโด้เห็นว่าเขาเป็นหัวใจของทีมแล้ว เท็น ฮาก หวังว่าบทบาทของกัปตันจะช่วยให้กองหน้าตัวเก๋ารายนี้คลายความหงุดหงิดของเขาลงหลังจากมีข่าวลือว่าเขาต้องการโบกมือลา ดรีมเธียเตอร์เพราะผลงานไม่ดีในฤดูกาลที่แล้ว แต่สโมสรได้เสริมกำลังช้า

แม็คไกวร์ ที่มีแนวโน้มจะเสียตำแหน่งสำคัญในทีมจะเป็นกัปตันทีมปีศาจแดง ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง หลังแบ็คซ้ายดำย้ายไปอินเตอร์ มิลาน แต่ค่าตัวกองหลังของเจ้าบ้านอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.522 พันล้านบาท) บาท) ย่อมถูกวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่แรกว่าไม่มีบุคลิกความเป็นผู้นำเลย

ฤดูกาลที่แล้ว เมื่อ แม็คไกวร์ ออกจากบัลลังก์ อดีตโค้ช ราล์ฟ รังนิค เลือก บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส ให้เป็นผู้นำทีม ตามรายงานของสื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาะมากที่จะเข้ามาแทนที่ทีม ภาระของการเป็นผู้นำ


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้