ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนใจชื้นขึ้น!! แม็คไกวร์ คัมแบ็คร่วมซ้อมแคมป์ อังกฤษ

11 มิถุนายน 2564, 10:56 น.  ·  782


แฟนใจชื้นขึ้น!! แม็คไกวร์ คัมแบ็คร่วมซ้อมแคมป์ อังกฤษ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก องักฤษ กลับมาฝึกซ้อมกับทีม อังกฤษ อีกครั้งก่อนทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอล ยูโร 2020 จะเริ่มต้นขึ้นหลังได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องพักไปราวหนึ่งเดือน

  ทั้งนี้ แม็คไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก กับ แอสตัน วิลลา จนต้องพลาดการลงสนามทุกนัดที่เหลือให้กับต้นสังกัด ไม่ว่าอย่างไร แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ก็ได้แสดงความเชื่อมั่นในตัว แม็คไกวร์ พร้อมกับให้เขาเป็นหนึ่งใน 26 ผู้เล่นสำหรับทัวน์นาเม้นต์ที่กำลังจะเริ่มต้นในคืนวันศุกร์นี้ ถึงแม้ว่า แม็คไกวร์ จะไม่ได้ทำอะไรมากในวิดีโอที่ถูกปล่อยออกมาจากแคมป์ทีมชาติแต่ก็ชัดเจนว่าแล้วว่าเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้โดยไม่ต้องใส่เครื่องป้องกันที่ข้อเท้าอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่เขาจะลงเล่นในเกมกับ โครเอเชีย ในวันที่ 13 มิถุนายนยังคงมีน้อย เพราะนักเตะวัย 28 ปีพลาดการลงสนามไปหนึ่งเดือนเต็มและเพิ่งจะได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพียงไม่กี่วันก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ยังคงมีโปรแกรมการแข่งขันอีกสองเกมในรอบแบ่งกลุ่มกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 18 มิถุนายน และสาธารณรัฐเช็กในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ 


แฮร์รี แม็คไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ