ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟร์ๆไม่เอาเปรียบ!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เตรียมส่งแข้งแลก แอตมาดริด

16 ธันวาคม 2564, 11:52 น.  ·  413


แฟร์ๆไม่เอาเปรียบ!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เตรียมส่งแข้งแลก แอตมาดริด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลงทุนก่อนด้วยการส่งตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อแลกตัวกับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษร่วมทัพ

  แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่งนิวส์ รายงาน แอตเลติโก  มาดริด ชื่นชอบฝีเท้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาพักหนึ่งแล้ว โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง เพียง 10 แมตช์เท่านั้น และยิงได้ 1 ประตูมานานแล้วจึงสบช่องที่จะดึงเขามาจาก ปีศาจแดง และพร้อมเจรจาในรูปแบบของการแลกตัวนักเตะกัน โดยทางสื่อเจ้าเดิมยังได้ระบุเพิ่มเติมว่าทัพ ตราหมี พร้อมปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ให้ย้ายไปร่วมทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขายินดีแลกตัว มาร์กซิยาล กับ คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจาก ผีแดง สนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้มานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งก่อนหน้านี้แจ้งเกิดกับ โมนาโก อย่างเต็มตัว ก่อนมีทางเลือกที่จะย้ายกลับบ้านเกิดได้เช่นกันเนื่องจากได้รับความสนใจจากทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลียง ต้นสังกัดแรกในการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพของเขา สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน คืนวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คีแรน ทริปเปียร์ แอตเลติโก  มาดริด