ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แม้ยึดตัวจริงไม่ได้!! เฟร็ด ยินดี เตเลส โชว์ฟอร์มแจ่มกับ แมนยูฯ

7 เมษายน 2564, 11:51 น.  ·  784


แม้ยึดตัวจริงไม่ได้!! เฟร็ด ยินดี เตเลส โชว์ฟอร์มแจ่มกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เฟร็ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ อเล็กซ์ เตลเลส กับการลงเล่นในซีซันแรกในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมก็ตาม

  ทั้งนี้ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายบราซิลเลียนย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย โอเล กุนนาร์ โซลชา หวังจะให้เขาเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับในซีซันใหม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับได้รับโอกาสในการลงสนามไม่มากนัก ในขณะที่ ลุค ชอว์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเกือบทั้งตลอดซีซัน จนทำให้กลับไปมีชื่อในทีมชาติอังกฤษเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้จะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ แต่ เฟร็ด เพื่อนร่วมชาติก็ยังแสดงความยินดีที่ได้เห็น เตลเลส ได้โอกาสโชว์ฟอร์มให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างแล้ว และเชื่อว่าเจ้าตัวสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นฟุตบอลในอังกฤษได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “เฟร็ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในซีซันแรกของ อเล็กซ์ ยังเป้นกระบวนการของการปรับตัว มันเป็นเรื่องยากสำหรับการย้ายมาจากสโมสรอย่าง ปอร์โต้ ซึ่งเป็นทีมใหญ่ แต่การมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ซีซันแรกของผมก็เจอกับเรื่องยากแบบนี้เหมือนกัน”

“เขายังมีซีซันที่ดี มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็คซ้ายระหว่างตัวเขากัลบ ลุค ชอว์ ซึ่ง ชอว์ นั้นก็เล่นได้ดีมาก ๆ และเมื่อ อเล็กซ์ ได้โอกาสลงเล่น เขาก็ทำได้ดีเช่นกัน ผมมีการพูดคุยกับเขาเสมอ และบอกให้เขาทำงานหนักต่อไป และเล่นให้ดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ และโอกาสจะมาถึงเอง ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำได้ดี และผมต้องขอแสดงความยินดีด้วย”


เฟร็ด อเล็กซ์ เตลเลส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ