ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แรงกระตุ้นชั้นดี!! บรูโน่ เผยมุ่งมั่นซ้อมหนักกว่าเดิมเพราะสิ่งนี้

26 พฤษภาคม 2564, 10:59 น.  ·  456


แรงกระตุ้นชั้นดี!! บรูโน่ เผยมุ่งมั่นซ้อมหนักกว่าเดิมเพราะสิ่งนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เดอะแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เอริก คันโตน่า อยู่บ่อยๆ จนเจ้าตัวรับรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่คนนำตนไปเปรียบเทียบกับตำนานระดับ คันโตน่า พร้อมมุ่งมั่นซ้อมหนักกว่าเดิม

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการโดนเปรียบเทียบกับ เอริก คันโตน่า มันกลายเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ตนตั้งหน้าตั้งตาซ้อมหนักกว่าเดิม เพื่อที่จะได้เก่งกว่าเดิมอยู่เรื่อยๆ และทำให้คนยังมองว่าตนอยู่ในระดับนั้นต่อไป โดย ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาทันทีที่เขาย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน และซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้จนทำให้ทีมได้อันดับ 2 ในลีก รวมถึงนำทีมทะลุถึงนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ ด้วยผลงานดังกล่าวของ บรูโน่ ทำให้ที่ผ่านมาเขามักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คันโตน่า อยู่บ่อยๆ เพราะอดีตดาวเตะเลือดน้ำหอมก็เคยพลิกสภาพของ ปีศาจแดง ได้ทันที จนเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับยุคความยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองแชมป์ลีกได้อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ล่าสุด “บรูโน่” เปิดเผยว่า “มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา เพราะผลกระทบที่เขาเคยทำได้กับทีมมันสูงมากๆ และเขาก็ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ร่วมกับสโมสรหลายรายการ แต่เมื่อคุณถูกนำไปเทียบกับนักเตะชั้นยอดระดับนั้นแล้วเนี่ย มันก็หมายความว่าคุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นในทุกวันให้ได้ด้วย มันทำให้ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักขึ้นเพื่อทำให้คนที่เอาผมไปเปรียบเทียบกับเขายังคิดแบบเดิมต่อไป สำหรับผมแล้วนั่นถือเป็นแรงกดดันที่ดีเลยล่ะ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริก คันโตน่า