ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แล้วพบกันใหม่!! เดเคอา กล่าวลา มาต้า จาก ปีศาจแดง สุดซึ้ง

3 มิถุนายน 2565, 14:38 น.  ·  338


แล้วพบกันใหม่!! เดเคอา กล่าวลา มาต้า จาก ปีศาจแดง สุดซึ้ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์อำลาเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ฆวน มาต้า โดยบอกว่า มาต้า แทบจะเป็นทุกอย่างสำหรับตนก็ว่าได้ หลังเจ้าตัวเลือกอำลาถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ ฆวน มาต้า ถือว่าเป็นนักเตะตัวอย่างทีมเหล่านักเตะ และ แฟนบอลรักมากมาย ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยทางด้าน ดาบิด เด เคอา ก็เป็นหนึ่งในนักเตะทัพ ปีศาจแดง ที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก จากการที่ทั้งคู่เป็นชาวสแปนิชเหมือนกัน และมีไลฟ์สไตล์ที่เข้าด้วยกันได้ โดย มาต้า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง เตรียมจะแยกทางกับ ปีศาจแดง หลังจากสัญญาสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ล่าสุด “เดเคอา” ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ที่จริงผมเคยคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะอธิบายความรู้สึกนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ แต่พอผมคิดเกี่ยวกับมันมากขึ้นแล้วน่ะมันก็กลายเป็นว่าความสุขคือความรู้สึกหลักๆ ของผม ชายคนนี้เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม, เพื่อน และครอบครัวของผม เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และเป็นคนที่จะทำให้ชีวิตของคุณสวยงามได้เมื่อได้รู้จักกับคนแบบเขา”

“ฉันรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากที่ได้เดินทางร่วมกับนายหลายครั้งนะ ฉันดีใจที่เราได้มาเจอกัน, ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกัน ฉันรักนายนะพี่ชาย ฉันขออวยพรให้นายโชคดีกับทุกอย่าง รวมถึงขออวยพรให้นายมีความสุขและประสบความสำเร็จในบทต่อไปของอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งของนาย”


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ