ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แล้วพบกัน!! ป็อกบา โพสต์ภาพ เฟซไทม์ วาราน เตรียมลงหลุม ปีศาจแดง

30 กรกฎาคม 2564, 15:20 น.  ·  443


แล้วพบกัน!! ป็อกบา โพสต์ภาพ เฟซไทม์ วาราน เตรียมลงหลุม ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อยเมื่อ ปอล ป็อกบา โพสต์ภาพเฟซไทม์กับ ราฟาแอล วาราน ว่าที่กองหลังตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนกำลังจะได้ย้ายมาทำงานร่วมกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

  ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา มีข่าวลือว่า มินา ไลโอร่า ได้เตรียมนำนักเตะในสังกัดไปเร่ขายกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นคู่อริตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รายนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในเวลานี้ทำให้เป็นที่ไม่พอใจของบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง แต่ล่าสุด ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จัดการแชร์ภาพที่เขาคุยกับ วาราน ผ่านเฟซไทม์เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่าพวกเขาตกลงคว้าตัวปราการหลังแชมป์โลกมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสนนราคา 34.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,504 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม จากภาพแสดงให้เห็นว่า วาราน มีใบหน้าที่สุดแสนมีความสุขที่ได้พูดคุยกับ ป็อกบา และนี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ ป็อกบา อาจจะตัดสินใจอยู่ช่วยสร้างความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป นอกจากนี้ ป็อกบา ยังมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแมนฯยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันใช้เวลาอยู่ในฟลอริด้านับตั้งแต่ที่เป็นเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมกับนำมาโพสต์ใน "ไอจี" ด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา ราฟาแอล วาราน