ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แล้วมันยังไง?! โอเว่น ตำหนิ ลินการ์ด เหตุไม่ฉลองซัดประตู เวสต์แฮม

21 กันยายน 2564, 14:07 น.  ·  476


แล้วมันยังไง?! โอเว่น ตำหนิ ลินการ์ด เหตุไม่ฉลองซัดประตู เวสต์แฮม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิการกระทำของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ทำตัวไม่เหมาะสมในเกมที่ซัดประตู แวสต์แฮม โดยชี้ว่า ถ้าไม่อยากยิงใส่ทีมเก่านักก็ควรจะผ่านบอลไปให้คนอื่นซะ

  ทั้งนี้ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาเป็นตัวสำรองและซัดประตูชัยสุดสวยให้กับทัพ ปีศาจแดง ในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เขาเลือกที่จะไม่แสดงท่าทีดีใจกับประตูนี้มากเกินไป เพราะช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาเคยมาเล่นให้ เวสต์แฮมฯ และทำผลงานได้สุดยอดด้วยจนว่ากันว่ามันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกเก็บเขาเอาไว้ใช้งานในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม “โอเว่น” ได้เปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก สิ่งเดียวที่แย่เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ก็คือการที่เขาไม่ฉลองให้มันเต็มเหนี่ยว ผมไม่อยากจะเชื่อเลยเวลาที่มีคนทำประตูใส่ทีมเก่าได้แต่กลับไม่ฉลองซะอย่างนั้น ถ้าให้เทียบไปแล้วมันก็เหมือนกับว่าเขาอยู่ที่นั่นแค่ 2 นาทีเท่านั้น”

“คือถ้าเกิดเขาไม่อยากจะทำประตู หรือไม่เต็มใจที่จะง้างเท้ายิงแล้วเนี่ย เขาก็ผ่านบอลให้คนอื่นไปซะสิ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาดูน่าผิดหวัง เพราะปัจจัยอื่นๆ ทุกอย่างมันเข้าขั้นยอดเยี่ยมแล้วแท้ๆ” 


ไมเคิ่ล โอเว่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด