ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แสดงเกินเหตุ!! สโคลส์ ชี้ บรูโน่ แค่โชคดีเกมชนะ กรานาด้า

9 เมษายน 2564, 13:12 น.  ·  424


แสดงเกินเหตุ!! สโคลส์ ชี้ บรูโน่ แค่โชคดีเกมชนะ กรานาด้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชคดีที่ได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมของนัดที่ ปีศาจแดง ทุบ กรานาด้า แถมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสดวงเฮงที่ยังยิงเข้าไปด้วย

  ทั้งนี้ พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชคดีมากๆ ที่ได้ลูกจุดโทษในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจากการวิเคราะห์ของ พอล สโคลส์ เหตุเกิดในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษหลังจากที่กรรมการมองว่า ยาน ไบรซ์ อีเตกิ แข้งของเจ้าถิ่นไปทำฟาวล์ บรูโน่ ในกรอบเขตโทษ ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุกีสก็รับหน้าที่สังหารเองก่อนจะยิงเข้าไปจนทำให้อาคันตุกะได้ลูกที่ 2 ในเกมนี้ แต่ที่จริง รุย ซิลวา นายทวารของ กรานาด้า พุ่งไปถูกทางจนเกือบจะเซฟได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม “สโคลส์” ได้ชี้แจงจังหวะดังกล่าวเอาไว้ว่า “เขาแสดงท่าทีเจ็บเกินความเป็นจริง ผมคิดว่าเขาโชคดีมากๆ ที่ได้ลูกจุดโทษ และก็โชคดีที่ยิงเข้าไปด้วยเพราะผู้รักษาประตูน่าจะทำได้ดีกว่านั้น ตอนที่พวกเขาไปดู วีเออาร์ น่ะ คุณก็รู้ทันทีว่าพวกเขาจะยังให้มันเป็นลูกจุดโทษ เพราะว่าจังหวะมันไม่ชัดเจนเท่าไหร่ (หมายถึงไม่ชัดเจนว่าสมควรกลับคำตัดสินรึเปล่า) และอีกฝ่ายก็โดนตัวเขานิดๆ จริงๆ ดังนั้นมันเลยไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะกลับคำตัดสิน”

“แฟร์นันด์ส ทำได้ดีมากๆ ในการเรียกลูกจุดโทษ อีกฝ่ายคงจะผิดหวังสุดๆ เขารู้ดีว่าเพื่อนร่วมทีมจะอยู่ตรงจุดไหน และที่จริงตอนนั้นบอลก็ไม่ได้อยู่ใกล้เขาอยู่แล้ว คาวานี่ คือคนที่จะสอดเข้าไปโขกได้อยู่เสมอ แต่จังหวะนี้ แฟร์นันด์ส หัวใสมากๆ เขาหลอกกรรมการได้ และผู้ตัดสินก็หลงกลเขา”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ