ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แอบแหล่มานานแล้ว!! สื่อนอกแฉ โปเช็ตติโน่ แอบติดต่อ แมนยูฯ ตลอด

13 มกราคม 2565, 15:15 น.  ·  399


แอบแหล่มานานแล้ว!! สื่อนอกแฉ โปเช็ตติโน่ แอบติดต่อ แมนยูฯ ตลอด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แอบติดต่อกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบลับๆอยู่ตลอด โดยล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ราล์ฟ รังนิก ในซีซั่นหน้า

  เลอ ปารีเซียง สื่อของประเทศฝรั่งเศส รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แอบติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบลับๆมาโดยตลอดด้วยหวังย้ายกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีอีกรอบโดยปัจจุบัน คารีน่า ภรรยา และครอบครัวของเขายังใช้ชีวิตอยู่ในลอนดอน ขณะที่หลายเดือนหลังเจ้าตัวพำนักอยู่ในโรงแรมของกรุงปารีส และด้วยเหตุที่มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน อดีตผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส ซึ่งมีผลงานพา ไก่เดือยทอง เข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018/19 จึงเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ โรงละครแห่งความฝัน

อย่างไรก็ดี แม้บอร์ด ผีแดง จะสนใจดึงตัวกุนซือวัย 49 ปีที่มีสัญญากับเจ้าบุญทุ่มแห่ง ลีกเอิง จนถึงปี 2023 มาคุมทีม แต่ เลอ ปารีเซียง เสริมว่า รังนิก ซึ่งจะทำหน้าที่นายใหญ่ชั่วคราวให้กับ ผีแดง จนจบซีซั่นนี้ก่อนหันไปรับบทที่ปรึกษาแนะให้สโมสรแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก โค้ชทีม อาแจ็กซ์ มารับภาระแทนเขาจะดีกว่า และมีบอร์ดบางรายของ โรงละครแห่งความฝัน ชื่นชอบในตัวกุนซือดัตช์เช่นกัน


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ