ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โคตรภูมิใจ! มาลาเซีย เปิดใจหลัง ริโอ เปรียบเทียบ เอวร่า

7 กันยายน 2565, 13:38 น.  ·  607


โคตรภูมิใจ! มาลาเซีย เปิดใจหลัง ริโอ เปรียบเทียบ เอวร่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวเปิดใจหลังจากที่ยอดตำนานกองหลังอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานส์ กล่าวชมเชยว่ามีความคล้ายคลึงกับ ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2006-2014

  ทั้งนี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย เพิ่งจะย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 559 ล้านบาท) ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถแย่งตัวจริงมาจาก ลุค ชอว์ อีกทั้งเวลานี้เจ้าตัวยังเป็นกำลังหลักคนสำคัญของ เอริค เทน ฮาก อีกด้วย และ เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน เฟอร์ดินานด์ กล่าวชม มาลาเซีย ว่า จ่าหนูรายนี้ทำให้นึกถึง ปาทริซ เอวร่า ในหลายๆ ด้าน เป็นเด็กที่แข็งแกร่ง มีแบ็กซ้ายในยุโรปหรือในโลกช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาไม่มากนักที่สามารถทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เงียบกริบ

ล่าสุด “มาลาเซีย” ได้กล่าวผ่านสื่อว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยิน เนื่องจากผมไม่ได้ดูสื่อ ดังนั้นสำหรับผมแล้วนี่จึงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยิน มันเป็นคำชมครั้งใหญ่ ผมภูมิใจกับคำชมจากเขา ใช่เลย”

“ใช่ เราคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับฟุตบอล เขาเป็นคนดี เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและให้พลังงานที่ดีแก่เรา คุณคงเห็นมันในเกมกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ใช่เลย ผมชอบที่จะทำงานร่วมกับเขา”


ไทเรลล์ มาลาเซีย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ