ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โหดตั้งแต่เด็กแล้ว!! เปิดคลิป ซานโช โชว์เก่งตั้งแต่อายุ 14 (คลิป)

27 กรกฎาคม 2564, 11:54 น.  ·  462


โหดตั้งแต่เด็กแล้ว!! เปิดคลิป ซานโช โชว์เก่งตั้งแต่อายุ 14 (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอฟเอฟดีทีวี ออนไลน์ ช่องฟุตบอลยอดฮิตในโลกโซเชียล เปิดเผยคลิปวีดิโอของ เจดอน ซานโช่ ปีกใหม่แกะกล่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ทักษะสุดยอดในขณะที่กำลังฝึกซ้อมพิเศษทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น

  เจดอน ซานโช่ สตาร์ลูกหนังทีมชาติอังกฤษ เพิ่งย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคาประมาณ 72.9 ล้านปอนด์ (ราว 3,207 ล้านบาท) และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการต้อนรับ ซานโช่ กลับสู่ลีกบ้านเกิด สื่อออนไลน์อย่าง "เอฟเอฟดีทีวี" ได้นำคลิปสมัยที่เจ้าตัวยังเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรวัตฟอร์ด โดยวีดิโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะเลือดผู้ดี เต็มไปด้วยทักษะและลูกเล่นแพรวพราวชนิดที่เพื่อนนักเตะที่ร่วมฝึกซ้อมด้วยไม่สามารถสกัดกั้นได้เลย

นอกจากนี้ภายในคลิปยังมีชอตเด็ดที่ ซานโช่ โชว์ให้เห็นว่าเขามีความสามารถเฉพาะตัวเกินเด็กวัย 14 เลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงไปปลุกปั้นเมื่อปี 2015 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนจะย้ายไปอยู่ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 ซึ่งเป็นสโมสรที่สร้างให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก และได้ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน

 


เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ