ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอกาสมากน้อยแค่ไหน?! สื่อผู้ดี อัพเดทอนาคต เดเคอา จบซีซั่นนี้ย้ายไปไหน

6 เมษายน 2564, 15:06 น.  ·  763


โอกาสมากน้อยแค่ไหน?! สื่อผู้ดี อัพเดทอนาคต เดเคอา จบซีซั่นนี้ย้ายไปไหน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ระบุ ตอนนี้เหล่าทีมงานของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มคุยกับทีมชั้นนำหลายทีมเพื่อคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว โดยเชื่อกันว่า ปีศาจแดง น่าจะต้องการเงินราว 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

  ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี รายงานอนาคตของ เด เคอา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาพักหนึ่งแล้ว เนื่องจากหลายคนมองว่าเขาโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนควรโดนปล่อยออกจากทีม และช่วงนี้ความสำคัญของ เด เคอา ในทัพ ปีศาจแดง ก็ดูน้อยลงไปอีก หลังจากที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ยังได้รับโอกาสเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่องทั้งที่อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด พร้อมลงเล่นให้ทีมแล้วก็ตาม โดยเขาเพิ่งกลับมาจากการไปอยู่ให้กำลังใจคนรักที่เพิ่งคลอดลูกของทั้งคู่ โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด แต่เป็นที่เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเงินราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยนายทวารวัย 30 ปีออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม แอต. มาดริด อาจจะพิจารณาดึง เด เคอา กลับไปอยู่กับทีม ถ้าหากพวกเขาต้องเสีย ยาน โอบลัค นายทวารมือ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็อาจจะกลับมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้งหากค่าตัวอยู่ในระดับที่เหมาะสม นอกจากนี้ เด เคอา ยังมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่องด้วย อย่างไรก็ตาม การที่ เด เคอา ฟันค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ก็อาจจะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้ยากเหมือนกัน 


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ