ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอกาสมากน้อยแค่ไหน?! เปิด 3 ประเด็นสำคัญชี้ชะตาดีล วาราน กับ ปีศาจแดง

19 เมษายน 2564, 15:21 น.  ·  437


โอกาสมากน้อยแค่ไหน?! เปิด 3 ประเด็นสำคัญชี้ชะตาดีล วาราน กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียประตูง่ายๆในฤดูกาลนี้ มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขาจะมีข่าวลือกับเซ็นเตอร์แบ็คชื่อดังไปทั่วทั้ง ยุโรป โดยรายล่าสุดเป็น ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวหลักของ เรอัล มาดริด และวันนี้ เราจะพาคุณไปชม 3 ประเด็นสำคัญที่จะชี้ชะตาว่า ราฟาเอล วาราน จะย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง หรือไม่อย่างไร ติดตามไปพร้อมๆกันเลย

1. ถูกหลอกใช้หรือเปล่า

  ย้อนกลับไปในปี 2015 เซร์คิโอ รามอส มีข่าวกับ ยูไนเต็ด อยู่แทบไม่เว้นแต่ละวันก่อนที่ท้ายที่สุดมันจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเพื่อให้เซ็นเตอร์ชาว สเปน ใช้เป็นข้อต่อรองในการเรียกร้องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดของตัวเองเท่านั้น สิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอยเดิมกับกรณีของ วาราน ก็เป็นได้ รวมไปถึงความจริงที่ว่าแข้งชาว ฝรั่งเศส เองก็อาจไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกไปเลยแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นมันคงเป็นการดีหากแฟนๆจะไม่ตั้งความหวังเอาไว้สูงนัก

2. ค่าตัวของ วาราน

  หากเซ็นเตอร์ดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ สัญญาฉบับปัจจุบันของ วาราน จะหมดลงในปี 2022 ซึ่งหมายความว่าค่าตัวของเขาอาจจะไม่ได้แพงอย่างที่คิดใช่ไหม? ถ้าตามหลักแล้วก็คงใช่แหละ สถานการณ์ทางการเงินของ มาดริด ไม่ได้ดีเหลือล้ำและพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นออกไปบ้างหากต้องการเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม เพิ่งพบว่าตัวเองสามารถประนีประนอมกับ ราชันชุดขาว ได้ในดีลของ ฮาเมส โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล – แต่อย่าลืมว่าผู้เล่นเหล่านั้นเป็นคนที่ไม่ได้เป็นที่ต้องการอีกต่อไปแล้ว ต่างจาก วาราน ที่ยังคงเป็นตัวหลักของทีมอยู่ดังนั้นบอร์ดคงต้องเริ่มจัดลำดับความสำคัญในการเสริมทัพแต่เนิ่นๆเพื่อที่ว่าจะได้รู้ว่าพวกเขามีงบประมาณอยู่เท่าไหร่ในการยื่นข้อเสนอไปสำหรับดีลนี้

3. มาดริด จะรั้งอยู่ไหม

  มาดริด ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาจะเผชิญหน้ากับ เชลซี และแน่นอนว่ามันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่พวกเขามีโอกาสที่จะได้ไปต่อไม่น้อยเหมือนกัน บางทีการคว้าถ้วยแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ยุโรป อาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ วาราน อยู่ต่อและยินดีที่จะเจรจาสัญญาใหม่กับทีมได้ แล้ว ยูไนเต็ด กับการคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก จะดีพอที่จะแสดงให้เห็นว่าการย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็สามารถเพิ่มจำนวนถ้วยในคอลเลคชั่นของเขาได้หรือเปล่านะ 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาเอล วาราน