ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอกาสย้ายสูง!! บ่อนหั่นราคา เคน ย้ายซบ ปีศาจแดง แต่ยังไม่ใช่เต็ง 1

6 พฤษภาคม 2564, 12:06 น.  ·  490


โอกาสย้ายสูง!! บ่อนหั่นราคา เคน ย้ายซบ ปีศาจแดง แต่ยังไม่ใช่เต็ง 1

ข่าวแมนยู ล่าสุด เว็บพนันถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาต่อรอง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตระกูลเกลเซอร์พร้อมทุ่มซื้อกว่า 3,800 ล้านบาท เพื่อเอาใจแฟนบอล แต่ ปีศาจแดง ยังเป็นแค่เต็ง 2 ในการคว้าแข้งรายนี้ไปเสริมคมเท่านั้น

  ทั้งนี้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ หั่นราคาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าว ปีศาจแดง พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ดึงมาร่วมทีม โดยทางด้าน แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีสัญญากับ สเปอร์ส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ก็มีข่าวออกมาตลอดว่าเจ้าตัวเริ่มคิดเกี่ยวกับการออกไปหาความสำเร็จกับสโมสรอื่นในฤดูกาลหน้า เพื่อได้แชมป์บ้าง เพราะอยู่กับ ไก่เดือยทอง ไม่มีแชมป์ประดับบารมีเลย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึง เคน มาเสริมทัพ เพราะตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรต้องการเอาใจแฟนบอล หลังโดนประท้วงขับไล่อย่างหนัก จนส่งผลให้เกิดความวุ่นวาย และทำให้เกมพบ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนการแข่งขันในที่สุด

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ เคน ในฤดูกาลหน้า

1. แมนฯ ซิตี้   11/4

2. แมนฯ ยูไนเต็ด    9/2

3. เปแอสเช    7/1

4. เรอัล มาดริด   9/1

5. บาร์เซโลน่า    20/1

6. เชลซี   22/1 


แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ