ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอกาสย้ายเยอะมั้ย?! สื่อนอก คาด แมนยู ลุ้นคว้า ดีแคลน ไรซ์ ยากพร้อมเผยเหตุผล

2 กรกฎาคม 2564, 14:33 น.  ·  515


โอกาสย้ายเยอะมั้ย?! สื่อนอก คาด แมนยู ลุ้นคว้า ดีแคลน ไรซ์ ยากพร้อมเผยเหตุผล

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ต่างพากันมีความหวังที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ เดอะเทเลกราฟ รายงาน ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์วัย 22 ปีได้บอกปัดข้อเสนอของทีม ขุนค้อน ถึง 2 ครั้ง ในขณะที่เจ้าตัวกำลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะตัดสินใจย้ายทีมหลังจบศึก ยูโร 2020 โดยทางด้าน ไรซ์ ถือเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีม สิงห์บลู ตั้งแต่ช่วงที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีม และเมื่อมาถึงในยุคของ โธมัส ทูเคิล เจ้าตัวก็ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญที่ทีมต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษ โดยเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือควอเตอร์ไฟนอลด้วยการเอาชนะ เยอรมนี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้หลายสื่อคาดว่าเขาจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายครั้งนี้ นอกจากนั้นทาง เวสต์แฮม ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่เจ้าตัวมีสัญญาอยู่ในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จนถึงปี 2024


ดีแคลน ไรซ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ