ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอเล่ที่รัก!! สื่อนอกเผยบทสำรวจแฟนปีศาจแดงต่อ โซลชา

11 พฤศจิกายน 2564, 15:34 น.  ·  391


โอเล่ที่รัก!! สื่อนอกเผยบทสำรวจแฟนปีศาจแดงต่อ โซลชา

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ผลสำรวจจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม่ทัพใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง หลังสร้างผลงานขั้นเลวร้ายอย่างต่อเนื่อง

  สื่อท้องถิ่นเมือง แมนเชสเตอร์ จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นของกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ร่วมโหวตถึง 9,984 คน และในจำนวนนี้ มีมากถึง 75% ที่ลงความเห็นว่าผู้จัดการทีมวัย 48 ปีสมควรถูกปลดเนื่องจาก ปีศาจแดง จำเป็นต้องมีกุนซือคนใหม่เข้ามายกระดับผลงานให้กับสโมสร ขณะเดียวกัน 13% ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแผงมิดฟิลด์ที่ดีกว่านี้ และ 12% เล็งให้ความสำคัญกับแนวรับ มีแค่ 1% เท่านั้นที่ระบุว่าสโมสรสมควรซื้อหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แสดงท่าทีต้องการปลด โซลชา ซึ่งบินกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดในช่วงเบรกเกมทีมชาติ ซึ่งทัพ ปีศาจแดง จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่จะต้องออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันที่ 20 พศจิกายนนี้ ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 6 ของตารางมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ถึง 9 คะแนนจากการแข่งขันทั้งหมด 11 นัดที่ผ่านมา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา