ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครคือคนต่อไป!! สื่อนอกแฉ แม็กไกวร์ มีโอกาสหลุดกัปตัน แมนยูฯ

26 พฤษภาคม 2565, 16:32 น.  ·  417


ใครคือคนต่อไป!! สื่อนอกแฉ แม็กไกวร์ มีโอกาสหลุดกัปตัน แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ร็อบ ดอว์สัน ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ รายงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะถูกถอดออกจากตำแหน่ง กัปตันทีมของทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาล โดยมีนักเตะ 3 คนที่แคนดิเดตสำคัญที่มีโอกาสลุ้นตำแหน่งดังกล่าว

  ทั้งนี้ ร็อบ ดอว์สัน ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก รายงาน ดาบิด เด เคอา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือ 3 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสลุ้นตำแหน่งกัปตันทีมต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีโอกาสจะหลุดจากตำแหน่งนี้ และ ถ้าหากว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนกัปตันทีมในอนาคตอันใกล้นี้

สืบเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมามีประเด็นว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสมควรที่จะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่ หลังจากผลงานของเขาในฤดูกาล 2021-22 น่าผิดหวังอย่างมาก ซ้ำร้ายยังมีการมองว่าเขาไม่แสดงให้เห็นท่าทีของการเป็นผู้นำมากเท่าที่ควรอีก ทำให้ เทน ฮาก เห็นตรงจุดนี้และได้เปิดเผยต่อสื่อก่อนหน้านี้ว่า เขาจะไม่รับปากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่ และ หากว่ากองหลังชาวอังกฤษหลุดออกไปจะมี ดาบิด เด เคอา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีโอกาสรับหน้าที่นี้ต่อไป


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ