ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครจะได้ไป!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ-เชลซี มีหนึ่งทีมไม่สน ซาอูล ร่วมทัพ

26 สิงหาคม 2564, 13:24 น.  ·  514


ใครจะได้ไป!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ-เชลซี มีหนึ่งทีมไม่สน ซาอูล ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ก่อนหน้านี้  ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ของ แอตลิติโก มาดริด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว มีหนึ่งทีมที่ไม่ได้กำลังชายตามองดาวเตะเลือดกระทิงดุเลย โดยจะหันมาล่าตัวเขาก็ต่อเมื่อมีการปล่อยมิดฟิลด์ภายในทีมออกไปก่อนเท่านั้น

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังสนใจที่จะดึง ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด แม้ว่า ซาอูล จะเคยเป็นแกนหลักของ แอต. มาดริด ในช่วงหลายฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นที่แล้วบทบาทของเขากับทีมน้อยลงจนถึงขนาดที่ได้เป็นตัวจริงใน ลา ลีกา ไปเพียง 22 เกม จากการลงเล่นทั้งหมด 33 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เป็น 2 ทีมที่มีข่าวกับ ซาอูล มากที่สุด แถมบางรายงานถึงขั้นระบุว่า ปีศาจแดง มีโอกาสดีกว่าที่จะได้ตัวแข้งชาวสแปนิชด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมยังได้ระบุ เพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเลย เนื่องจากมันมีทั้งประเด็นเรื่องค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยของทีมที่ตอนนี้สูงพอตัวอยู่แล้ว แถมยุทธศาสตร์การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ก็ไม่ได้กำหนดให้แผงกลางเป็นจุดที่จำเป็นต้องเสริมทัพมากที่สุดด้วย โดยเงื่อนไขเดียวที่พวกเขาจะหันมาล่าตัว ซาอูล คือเกิดกรณีที่ทีมปล่อยมิดฟิลด์ตัวกลางออกไปในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ สำหรับ ซาอูล รับค่าเหนื่อยกับ แอต. มาดริด โดยรวมแล้วสูงถึงราวสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.80 ล้านบาท) แถมเขาก็อยากได้รับการการันตีด้วยว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องหากเขาทำการย้ายทีม


ซาอูล ญีเกซ แอตลิติโก มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เชลซี