ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครจะไปใครจะมา?! สื่อนอกเผย สเปอร์ส พร้อมปล่อย เคน แต่ แมนยูฯ-แมนซิตี้ ต้องเอาคนนี้มาแลก

18 พฤษภาคม 2564, 13:07 น.  ·  511


ใครจะไปใครจะมา?! สื่อนอกเผย สเปอร์ส พร้อมปล่อย เคน แต่ แมนยูฯ-แมนซิตี้ ต้องเอาคนนี้มาแลก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สเปอร์ส วางแผนเอาไว้ว่าถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ แฮร์รี่ เคน แล้วนั้น 2 ทีมดังกล่าวก็ต้องยอมใส่ชื่อนักเตะมาเป็นตัวแถมให้ด้วยอีกทั้ง ทีมงาน ไก่เดือยทอง วางแผนในกรณีที่ต้องเสีย เคน มาหลายสัปดาห์แล้วด้วย

  ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมใส่ชื่อ กาเบรียล เชซุส และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอหากพวกเขาต้องการดึง แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพ

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่เขาสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำอย่างต่อเนื่องจนได้รับคำชมอย่างมาก แต่กลับไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ สักที และไม่นานมานี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำก็บอกว่า เคน แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส จะแสดงท่าทีเหมือนไม่อยากปล่อย เคน ง่ายๆ แต่ทีมงานเบื้องหลังของ สเปอร์ส ก็วางแผนเผื่อในกรณีที่ต้องเสียดาวยิงทีมชาติอังกฤษเอาไว้ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว ซึ่งพวกเขาก็มองว่า เชซุส กับ มาร์กซิยาล น่าจะพอทดแทนการย้ายออกไปของ เคน ได้ในระดับหนึ่ง 


แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลิเวอร์พูล