ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครดีใครได้!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล เปิดศึกแย่ง คาลวิน ฟิลลิปส์

29 ตุลาคม 2564, 17:00 น.  ·  473


ใครดีใครได้!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล เปิดศึกแย่ง คาลวิน ฟิลลิปส์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ห้องเครื่องทีมชาติ อังกฤษ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมอยากได้กองกลางรายนี้มาเติมเต็มให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

  เดลีสตาร์ สื่อประเทศอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เปิดศึกแดงเดือดนอกสนามเพื่อชิงตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ห้องเครื่องของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยทางด้านทัพ ปีศาจแดง พร้อมจะทุ่มเงินมูลค่าราว 60 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น หงส์แดง ที่เข้ามาร่วมวงในดีลดังกล่าวเป็นสโมสรล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจาในสัญญาฉบับใหม่กับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ห้องเครื่องวัย 25 ปี เป็นที่เรียบร้อยเพื่อรั้งตัวแข้งรายนี้ให้อยู่ใน เอลแลนด์ โร้ด ต่อไปโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ฟิลลิปส์ กับ ลีดส์ จะสิ้นสุดลงในปี 2024 สำหรับ ฟิลลิปส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดเข้าชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คาลวิน ฟิลลิปส์ ลิเวอร์พูล ลีดส์ ยูไนเต็ด