ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครบอกยอมแพ้!! ฟาน เดอ เบ็ค เผยอนาคตในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด

4 พฤศจิกายน 2564, 13:15 น.  ·  428


ใครบอกยอมแพ้!! ฟาน เดอ เบ็ค เผยอนาคตในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเจตนารมณ์แน่วแน่ชัดเจนเหมือนเดิมว่าจะก้มหน้าก้มตาสู้ต่อไปเพื่อยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงให้ได้ ท่ามกลางการรุมสดุดีหัวจิตหัวใจพ่อค้าแข้งทีมชาติฮอลแลนด์จากเหล่า เร้ด อาร์มี่

  นับตั้งแต่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาสวมเครื่องแบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,789 ล้านบาท) เจ้าตัวก็แทบจะไม่ได้ลงสนามอีกเลยจากการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ว่าทีมจะอยู่ในระหว่างช่วงที่มีฟอร์มดี หรือว่าฟอร์มแย่ ยังไงเจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับโอกาสเช่นเคย จนทำให้ เร้ด อาร์มี่ ทั่วโลกต่างส่งกำลังใจให้แข้งดัตช์รายนี้ได้สู้ต่อไป ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะดัตช์จึงตกเป็นข่าวจ้องย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน โดยเฉพาะหลังจากเจ้าตัวเปลี่ยนเอเยนต์คนใหม่ไปหมาดๆ และมีหลายสโมสรรุมจีบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ที่ถูกระบุว่ากระหายยืมเขาไปใช้งาน แต่ถูก ผีแดง บอกปัดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สามารถยิงประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น บวกกับอีกสองแอสซิสต์จากการลงสนามรวม 40 นัดในทุกรายการ และมีส่วนร่วมในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดบุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ย. ในฐานะตัวสำรองของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 87 ซึ่งกองกลางวัย 24 ปีมีส่วนช่วยทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันลูกตีเสมอเจ้าบ้านได้ในช่วงทดเวลา

 


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ