ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครมันจะกลัว!! พาร์คเกอร์ แนะโซลชา ตำหนิแข้ง แมนยูฯ ได้แล้ว

13 พฤศจิกายน 2564, 12:06 น.  ·  427


ใครมันจะกลัว!! พาร์คเกอร์ แนะโซลชา ตำหนิแข้ง แมนยูฯ ได้แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล พาร์คเกอร์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ให้เริ่มตำหนิลูกทีมแบบตรงๆได้แล้ว

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีฟอร์มที่ย่ำแย่จากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมหลังสุด โดยในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ 4 หนด้วย ซึ่งกูรูหลายคนมองว่าจนถึงตอนนี้ โซลชา ยังใจดีเกินไปจากการที่ไม่ค่อยตำหนินักเตะแบบรุนแรงมากนัก ซึ่งทางด้าน พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของทัพ ปีศาจแดง แสดงความเห็นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องตำหนิลูกทีมโดยตรงมากกว่าที่ผ่านๆ มา

ล่าสุด “พอล พาร์คเกอร์” ได้เปิดเผยว่า “เขาต้องเริ่มตำหนินักเตะแบบรายบุคคลได้แล้ว เขาต้องเริ่มพูดชื่อออกมาตรงๆ ทุกวันนี้เราอยู่ในโลกที่ไม่สามารถตะโกนด่าคนอื่นได้เพียงแค่เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกโกรธ แต่เขาต้องพูดชื่อคนแบบนั้นออกมาได้แล้ว เขาต้องทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกโกรธ มันต้องบอกความจริงเกี่ยวกับฟอร์มของพวกเขา ต่อให้มันจะเป็นความจริงที่น่าเจ็บปวดก็เถอะ”

“ถ้าเป็น รอย คีน แล้วล่ะก็ ในตอนเช้าของวันจันทร์เขาจะพูดกับคุณตรงๆ เลยว่าคุณเล่นได้ห่วยแตก แต่ ยูไนเต็ด ชุดนี้ไม่มีใครที่ตำหนิกันเองเลย”

“ลุค ชอว์ เล่นพลาดอย่างมากในเกมดาร์บี้แมตช์ทั้งที่เขาน่าจะจัดการกับมันได้ จริงอยู่ว่าจุดเริ่มต้นมันไม่ได้มาจากเขา แต่มันจบลงที่เขา เขาน่าจะรับมือกับจังหวะนั้นได้แล้วจากนั้นก็ค่อยหันมาชี้นิ้วตำหนิคนที่ทำพลาดในตอนแรก”

“ตอนนี้มันมีคนเดียวที่ทำการตำหนิเพื่อนร่วมทีมให้เราเห็นกัน นั่นคือ ดาบิด เด เคอา ในทีมของคุณมันต้องมีคนที่จะคอยตะโกนตำหนิเพื่อนร่วมทีมด้วย มันเป็นงานของคุณ นักเตะหลายคนของขุมกำลังชุดนี้ดูมีความสุขกับการแค่ได้อยู่กับสโมสรและได้พูดให้คนอื่นฟังว่าพวกเขาเล่นให้ทีมไหน พวกเขาพอใจกับการแค่ได้รับการมองว่าเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่พวกเขาควรจะพอใจกับการเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งลงเล่นเพื่อที่จะชนะเกมใหญ่ๆ และเพื่อที่จะได้แชมป์มาครอง”


พอล พาร์คเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา