ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครไม่ฟังก็ต้องไป!! เทน ฮาก เตรียมเรียกแข้ง ปีศาจแดง เร็วขึ้น 2 สัปดาห์แก้จุดอ่อน

11 พฤษภาคม 2565, 16:20 น.  ·  359


ใครไม่ฟังก็ต้องไป!! เทน ฮาก เตรียมเรียกแข้ง ปีศาจแดง เร็วขึ้น 2 สัปดาห์แก้จุดอ่อน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกตัวทัพนักเตะทัพ ปีศาจแดง เร็วขึ้น 2 สัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เท็น ฮาก จะเสร็จสิ้นภารกิจของเขากับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หากเขานําทีมคว้าชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้ เขาต้องการพาสโมสรคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ในอีก 5 ปีข้างหน้า และเตรียมย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า ซึ่งแน่นอนว่าเป็นงานใหญ่สําหรับเขา อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่าเขาจะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเร็วกว่ากําหนดในวันที่ 4 กรกฎาคม แทนที่จะเป็นวันที่ 20 มิถุนายน 2022 เพื่อให้นายใหญ่ชาวดัตช์ได้รู้จักกับความพร้อมของนักเตะและดูกัน กรุงเฮกได้เห็นฟอร์มการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในหลายนัดและไม่พอใจกับความฟิตของนักเตะและเชื่อว่าส่วนหนึ่งของผลงานที่ย่ําแย่นั้นเกิดจากความฟิตของเขาเนื่องจากขาดความฟิตรวมถึงการจัดการนักเตะในทีมซึ่งหลายคนหมดสัญญาและต้องการย้ายออกจากทีม

หากคาดว่าน่าจะมีการเรียกตัวก่อนหน้านี้เนื่องจากคาดว่านักเตะจะได้พักในช่วงปิดฤดูกาลเพียง 3 สัปดาห์ และช่วงปรีซีซั่นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 กับลิเวอร์พูลในนัดอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ