ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใครไหวก็จ่ายมา!! สื่อนอกแฉ ค่าตัว แรชฟอร์ด หากย้ายหนี ปีศาจแดง

11 มีนาคม 2565, 17:29 น.  ·  385


ใครไหวก็จ่ายมา!! สื่อนอกแฉ ค่าตัว แรชฟอร์ด หากย้ายหนี ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีม หลังมีกระแสข่าวลือกันว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษกำลังครุ่นคิดถึงการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์

  สำหรับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยำใหญ่ไปด้วยสกอร์ 4-1 ส่งผลให้มีการแพร่ข่าวออกมาว่า แรชฟอร์ด น่าจะคิดย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอจาก ราล์ฟ รังนิก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่ได้รับความน่าเชื่อถือโพสต์ข้อความเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ทำให้สื่อทุกสำนักร่วมประโคมข่าวอย่างครึกโครมว่าดาวยิงวัย 24 ปีเตรียมเก็บเสื้อผ้าอำลา ผีแดง ต่อกรณดังกล่าว เชื่อว่ามีหลายทีมสนใจดึงตัว แรชฟอร์ด ไปร่วมทัพทั้ง เรอัล มาดริด , อาร์เซน่อล , เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล โดยเฉพาะ ราชันชุดขาว ซึ่งสื่อเมืองกระทิงเผยว่าแม้พวกเขาจะมี คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่พวกเขาก็ไม่คิดตัดโอกาสการคว้าตัวสตาร์อิงลิชเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023 ทำให้คาดกันว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่หลัก 100-120 ล้านยูโร (ราว 3,632-4,358 ล้านบาท) จึงน่าจะทำให้หลายสโมสรถอยทัพอย่างแน่นอน แต่สำหรับ เรอัล มาดริด มีการระบุเพิ่มเติมว่าพวกเขาพร้อมดึงตัวดาวยิง ผีแดง มาเสริมทัพแน่หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับข้อเสนอไม่มากไปกว่า 60 ล้านยูโร (ราว 2,179 ล้านบาท)


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ