ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใจชื้นขึ้นเยอะ!! โรมาโน่ ยันชัด บาร์เซโลนา ยังไม่เดินหน้าทาบ คาวานี่ ร่วมทัพ

22 ธันวาคม 2564, 15:48 น.  ·  462


ใจชื้นขึ้นเยอะ!! โรมาโน่ ยันชัด บาร์เซโลนา ยังไม่เดินหน้าทาบ คาวานี่ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ยืนยันคอรเฟิร์มว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับทัพ ปีศาจแดง ได้พิจารณาในเวลานี้

  ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า กำลังมีข่าวว่าต้องการตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าเก๋าประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพให้ได้หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจรีไทร์อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และ คาวานี่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาเล็งอยู่ในเวลานี้ แต่ล่าสุดทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เผยว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย มาเสริมแนวรุกแต่อย่างใด สำหรับฤดูกาลนี้ คาวานี่ วัย 34 ปี เพิ่งลงเล่นให้ทัพ ปีศาจแดง รวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 1 ประตู

อย่างไรก็ตาม “โรมาโน่” ได้คอนเฟิร์มว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้รับการทาบทามใดๆ จากทางฝั่ง บาร์เซโลน่า สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ เขาถูกมองเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม (แมนฯ ยูฯ) เป้าหมายแรกของ บาร์ซ่า ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส (กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ โครินเธียนส์ ก็เช่นเดียวกัน ไม่มีข้อเสนอหรือการทาบทามที่จะเซ็นสัญญากับ คาวานี่ ในช่วงเดือนมกราคม”


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ