ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใจมารึปล่าว?! ตอร์เรส เปิดใจครั้งแรกหลัง ปีศาจแดง ล็อคเป้าเสริมทัพ

24 มิถุนายน 2564, 11:46 น.  ·  555


ใจมารึปล่าว?! ตอร์เรส เปิดใจครั้งแรกหลัง ปีศาจแดง ล็อคเป้าเสริมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เปา ตอร์เรส กองหลังคนเก่งของ บียาร์เรอัล สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าดีใจมากๆ กับความสำเร็จที่ต้นสังกัดทำได้ในซีซั่นล่าสุด

  ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เปา ตอร์เรส ทำผลงานได้โดดเด่นกับ บียาร์เรอัล จนถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นล่าสุด จากการชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงดวลจุดโทษของรอบชิงชนะเลิศ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมีสัญญาอยู่กับ บียาร์เรอัล ยาวจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว ด้วยผลงานเช่นนี้ทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่หมายปองจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด “เปา ตอร์เรส” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ผมยังเหลือสัญญากับ บียาร์เรอัล อยู่ผมเพิ่งได้แชมป์กับสโมสรเป็นครั้งแรกด้วย แถมเราก็ยังได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ขณะที่ตอนนี้ผมก็กำลังมุ่งมั่นกับการเล่น ยูโร อยู่ แถมหลังจากนี้ก็ต้องลงเล่นศึก (ยูฟ่า) ซูเปอร์คัพ ด้วย รวมถึงจะมีเรื่องดีๆ อีกหลายเรื่องตามมาอีก ดังนั้นมันก็เท่ากับว่าตอนนี้ผมยังใจเย็นอยู่”

“ที่ผ่านมาผมก็ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเกิดของผมแบบเงียบสงบ, ทำเรื่องที่สวยงามต่างๆ และสู้เพื่อสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีมในบ้านเกิดของผม ตอนนี้ผมไม่ได้กระวนกระวายอะไรทั้งนั้น ผมมีสมาธิอยู่กับศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปอย่างเต็มเปี่ยม” 


เปา ตอร์เรส บียาร์เรอัล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ