ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใจไม่อยู่กับตัว!! ไรโอล่า เผย ป็อกบา อาจโยกกลับ อิตาลี

18 กันยายน 2564, 13:13 น.  ·  474


ใจไม่อยู่กับตัว!! ไรโอล่า เผย ป็อกบา อาจโยกกลับ อิตาลี

ข่าวแมนยู ล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เวิร์ดคลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย มีโอกาสสูงที่นักเตะในสังกัดของตนจะย้ายกลับไปเล่นให้กับ กลับไป ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

  สำหรับ ปอล ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และสามารถตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้เมื่อเข้าสู่เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังของ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจจะเก็บข้าวของย้ายกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ช่วงระหว่างปี 2012-2016 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 34 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้ถึง 4 สมัย

อย่างไรก็ตาม “ไรโอล่า” ได้เปิดเผยว่า “ปอล ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน (ปีหน้า) ดังนั้นเราจะต้องเข้าไปคุยกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“ยูเวนตุส น่ะเหรอ? ใช่ ปอล ยังคงรัก ตูริน ดังนั้นมันก็มีโอกาสที่ ป็อกบา จะกลับไป ยูเวนตุส แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับแผนการที่ ยูเวนตุส วางเอาไว้ด้วย” 


มิโน ไรโอลา ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ยูเวนตุส