ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใจไม่อยู่แล้ว!! ทริปเปียร์ กระเส้าลงหลุม ปีศาจแดง ซัมเมอร์นี้

2 สิงหาคม 2564, 15:37 น.  ·  826


ใจไม่อยู่แล้ว!! ทริปเปียร์ กระเส้าลงหลุม ปีศาจแดง ซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด กระสันอยากย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ติดปัญหา ตราหมี อาจจะยื้อด้วยการตั้งค่าหัวสูงจนเกินไป

 สปอร์ตส สื่อดังในประเทศสเปน รายงาน คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี คาดหวังเรื่องการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะคว้าตัว ทริปเปียร์ มาเสริมทัพให้ได้ และด้วยเหตุนี้เองทางด้าน โอเล่ กุนนา โซลชา ต้องการตัวเนื่องจากจะได้มาแข่งขันกับทางด้าน อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็อกอนาคตไกล เพื่อจะได้เกิดการแข่งขัน และการพัฒนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม คีแรน ทริปเปียร์ ต้องการย้ายมาเล่นในรั้วของ โอลล์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย แต่ทางด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ดูเหมือนยังต้องการเก็บเขาเอาไว้อยู่ในแผนการป้องกันแชมป์ลา ลีก ในฤดูกาล 2021/2022 โดยทัพ ตราหมี จะไม่ยอมปล่อยตัวหากไม่ได้เงินค่าฉีกสัญญาประมาณ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท) 


ข่าวแมนยู ล่าสุด คีแรน ทริปเปียร์ แอตเลติโก้ มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ