ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใช้คำอะไรหว่านล้อม!! วานราน เผย โซลชาพูดอะไรก่อนตัดใจซบ แมนยูฯ

21 กันยายน 2564, 10:54 น.  ·  435


ใช้คำอะไรหว่านล้อม!! วานราน เผย โซลชาพูดอะไรก่อนตัดใจซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดใจถึงคำพูดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เป็นปัจจัยสำคัญให้เขารู้สึกเชื่อมั่นในการย้ายมาเล่นให้ทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ ราฟาแอล วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,892 ล้านบาท) ละตกลงเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025

ล่าสุด “วาราน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “โซลชา บอกกับผมเรื่องแผนการของสโมสร และความมุ่งมั่นของทีม, นอกจากนี้เขายังพูดถึงประสบการณ์ของเขาในฐานะสมัยเป็นนักเตะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาได้เล่าเรื่องมากมายเกี่ยวกับสโมสร และศักยภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงสิ่งที่เราต้องทำเพื่อจะเป็นผู้ชนะ”

“แน่นอนว่าการตัดสินใจย้ายทีมครั้งนี้ ผมต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ และต้องการสัมผัสประสบการณ์เล่นในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับผมมาก แต่ผมก็รู้สึกแฮปปี้ในทุกๆวัน แน่นอนมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้ง”

“ขณะที่ ปอล ป็อกบา เขาพูดกับผมเหมือนกันเกี่ยวกับสโมสร, บรรยากาศ และความคาดหวังที่นี่ แน่นอน ปอล เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรู้จักเขามานานแล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับเขา”

“มันเป็นเรื่องจริงที่ผมและครอบครัวได้พบกับท่านเซอร์ และมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับผมในวัย 18 ปี, แต่สุดท้ายมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะติดต่อเข้ามา มันเหมือนเป็นโชคชะตา ผมมีช่วงเวลา 10 ปีที่มาริด และตอนนี้ผมมาอยู่ที่ แมนยู แล้ว”


ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ