ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใส่เกียร์เดินหน้า!! แมนยูฯ-ยูเวนตุส พร้อมหอบเงินก้อนใหญ่คว้ามิดฟิลด์ แอตมาดริด

4 มิถุนายน 2564, 15:20 น.  ·  551


ใส่เกียร์เดินหน้า!! แมนยูฯ-ยูเวนตุส พร้อมหอบเงินก้อนใหญ่คว้ามิดฟิลด์ แอตมาดริด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง ยูเวนตุส ในการไล่ล่าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางฝีเท้าดีของ แอตเลติโก้ มาดริด ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขาก็ยังคงติดตามดาวเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอีกครั้งเมื่อตลาดซื้อขายเปิดทำการ โดยในรายงานยังระบุอีกว่า ซาอูล มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 150 ล้านยูโรหรือประมาณ 128 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าทั้งสองสโมสรจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 80 ล้านยูโรหรือประมาณ 68 ล้านปอนด์ให้ทีม ตราหมี พิจารณา

อย่างไรก็ตาม ซาอูล เพิ่งโชว์ฟอร์มช่วยให้ แอตเลติโก้ มาดริด กลับมาคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้สำเร็จในรอบ 7 ปีเมื่อซีซันที่ผ่านมา โดยเฉือนเอาชนะ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมเมืองไปเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ล่าสุด ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจกองกลางรายนี้เช่นกัน โดยพวกเขากำลังต้องการสร้างทีมใหม่ภายใต้การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี หลังจากที่ต้องพลาดแชมป์ กัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ซาอูล ญีเกซ แอตเลติโก้ มาดริด ยูเวนตุส