ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ให้มันจริงเถอะ!! แมนยู ล็อคเป้า รามอส เสริมหลังบ้าน

29 เมษายน 2564, 12:20 น.  ·  498


ให้มันจริงเถอะ!! แมนยู ล็อคเป้า รามอส เสริมหลังบ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหวังกระชากตัว เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ถึงแม้เพิ่งต่อสัญญา เอริค ไบยี่ ก็ตาม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีความสนใจที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดย รามอส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มที่จะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ยอมรับเช่นกันว่า เป็นเรื่องยากที่จะปิดดีลต่อสัญญากับ ยอดปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 35 ปี โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจในตัว รามอส แต่ล่าสุด  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของ อดีตกองหลัง เซบีย่า อย่างใกล้ชิด และอาจจะออกล่าตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล หากตัวนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับ "ราชันชุด ขาว" ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจับ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2024 แต่ก็เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ยังคงมองหากองหลังฝีเท้าดี ที่จะมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งนอกจาก รามอส แล้ว พวกเขายังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซามูแอล อุมติตี้ (บาร์เซโลน่า), เปา ตอร์เรส (บียาร์เรอัล) และ เบน ไวท์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน) เช่นกัน สำหรับ รามอส ซึ่งย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 670 นัด ทำได้ 101 ประตู 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซร์คิโอ รามอส