ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ให้มันจริง!! ป็อกบา ประกาศลั่นพร้อมต่อสัญญาหาก รังนิก คุมทัพต่อ

29 มกราคม 2565, 13:30 น.  ·  411


ให้มันจริง!! ป็อกบา ประกาศลั่นพร้อมต่อสัญญาหาก รังนิก คุมทัพต่อ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดโสมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นพร้อมต่อสัญญากับทัพ ปีศาจแดง หากว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน ได้จรดปากต่อคุมทัพ ปีศาจแดง ต่อไปในฤดูกาลหน้า

 เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ของประเทศอังกฤษ รายงาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เวิร์ดคลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดสัญญากับทัพ ปีศาจแดง เต็มที่โดยสัญญาของเจ้าตัวกับทัพ ปีศาจแดง จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2021-22 ซึ่งที่จริงตอนนี้เขาสามารถเจรจาเรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้แล้ว โดยว่ากันว่ามีทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย แต่ ป็อกบา ก็ยังไม่คิดที่จะรีบตัดสินอนาคตของตัวเอง

ล่าสุด เดอะ ซัน ได้รายงาน เพิ่มเติมว่า ปอล ป็อกบา กับ ราล์ฟ รังนิก ได้ร่วมกันหารือกันถึงเรื่องต่างๆในสโมสร อย่างเช่นวิสัยทัศน์ในการทำทีม, การที่ รังนิก ตั้งใจจะให้ ป็อกบา เป็นศูนย์กลางในการเล่นของทีม รวมถึงประเด็นที่กุนซือชาวเยอรมันเชื่อว่า ป็อกบา จะเป็นคนที่เชื่อมความสัมพันธ์ภายในทีมได้ จากการที่เขาเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีมหลายคน ทั้งนี้ ว่ากันว่าการเจรจาในประเด็นเหล่านั้นทำให้ ป็อกบา ถูกใจมากๆ และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หาก รังนิก ยังจะได้คุมทีมต่อ โดยเดิมที รังนิก มีสัญญาในฐานะกุนซือแค่จนจบฤดูกาลนี้ และหลังจากนั้นเขาจะขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาซึ่งช่วยกำหนดนโยบายในด้านต่างๆ ต่อไป


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ