ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ให้มันเป็นบทเรียน!! แม็กไกวร์ เผยพ่อเจ็บจากเหตุการณ์แฟนทะลุเข้าสนาม

15 กรกฎาคม 2564, 12:49 น.  ·  466


ให้มันเป็นบทเรียน!! แม็กไกวร์ เผยพ่อเจ็บจากเหตุการณ์แฟนทะลุเข้าสนาม

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ บอกเอง บิดาของตนได้รับบาดเจ็บจากการที่แฟนบอลบางส่วนที่ไม่มีตั๋วพยายามแหกด่านเข้าไปชมเกม ยูโร 2020 นัดชิงดำในสนาม พร้อมหวังว่ามันจะไม่เกิดเรื่องอื้อฉาวอย่างนี้อีก

  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนเก่งของทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าบิดาของตนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลบางส่วนพยายามจะวิ่งเข้าสนาม เวมบลีย์ เพื่อชมเกม ยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่คนเหล่านั้นไม่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในประเด็นฉาวจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมันถึงขั้นมีการเหยียบและกระแทกแฟนบอลที่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขันด้วย ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนเล่นงานคือ อลัน พ่อของ แม็กไกวร์ โดยตอนนี้มีการประเมินกันว่า อลัน อาจจะถึงขั้นซี่โครงหักเลย ล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็ตั้งข้อหาสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “คุณพ่อของผมท่านอยู่ในกลุ่มคนที่เป็นผู้เคราะห์ร้าย ผมยังไม่ได้คุยกับท่านมากนัก แต่ผมดีใจที่วันนั้นลูกๆ ของผมไม่ได้ไปชมเกมในสนาม มันน่ากลัวมาก ท่านบอกว่าท่านกลัวสุดๆ และผมเองก็ไม่อยากให้ใครก็ตามต้องเจอกับเรื่องแบบนั้นในเกมฟุตบอลเลย ผมได้เห็นคลิปเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นหลายครั้งแล้ว รวมถึงได้คุยกับคุณพ่อของผมกับครอบครัวของผมด้วย คนที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุดก็คือคุณพ่อของผมกับเอเยนต์ของผม ผมหวังว่าเราจะได้บทเรียนจากเรื่องนี้ และทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก” 


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ