ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ให้โอกาสผมเถอะ!! แม็กไกวร์ ลั่นฟิตพร้อมชน สกอตแลนด์

17 มิถุนายน 2564, 12:50 น.  ·  446


ให้โอกาสผมเถอะ!! แม็กไกวร์ ลั่นฟิตพร้อมชน สกอตแลนด์

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัด พร้อมเป็นตัวจริงในเกมกับ สกอตแลนด์ ส่วน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ สิงโตคำราม ยืนยันอีกเสียงว่า แม็กไกวร์ ฟื้นตัวได้ดีกว่าที่หวังเอาไว้

  ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตอนนี้ตนมีสภาพความฟิตที่ดีพอสำหรับการเป็นตัวจริงในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติ สกอตแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกดี และอยากลงเล่นเป็นตัวจริงมากๆ ตรงข้อเท้าน่ะผมรู้สึกโอเคดีแล้ว และผมพร้อมที่จะลงเล่น ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตและมีสภาพร่างกายที่สดใหม่ ก่อนหน้านี้ผมได้ซ้อมไปบ้างแล้ว และรู้สึกว่าผมมีสภาพความฟิตที่ดี ดังนั้นก็บอกกันตรงนี้เลยว่าผมพร้อมสำหรับเกมนี้”

“แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นมันส่งผลเสียกับการเล่นของผมในระดับสโมสรในช่วงก่อนหน้านี้ เดิมทีผมอยากมาช่วยทีมชาติในรายการนี้ในสภาพที่ได้ลงเล่นหลายนัดกับสโมสรด้วยความฟิตที่ดี แต่ยังไงซะตอนนี้ผมก็รู้สึกดีแล้ว และได้ซ้อมอย่างเต็มที่ด้วย”

“เขาลงซ้อมกับทีมไปบ้างแล้ว และเราก็พอใจกับความคืบหน้าของเขา เราต้องทำการตัดสินใจเรื่องสำคัญกันในอีก 2 วันต่อจากนี้ แต่ตอนนี้มันก็ถือว่าเขาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่เราอาจจะเคยคาดหวังกันในตอนจบฤดูกาลล่าสุด จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรที่น่าเป็นห่วง เราพอใจกับความคืบหน้าของเขามากๆ”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ