ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ได้เล่นแล้ว!! โรมาโน่ เผยเองแมนยูฯ เดินเครื่องทาบกุนซือใหม่แล้ว

24 พฤศจิกายน 2564, 15:32 น.  ·  674


ได้เล่นแล้ว!! โรมาโน่ เผยเองแมนยูฯ เดินเครื่องทาบกุนซือใหม่แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ยืนยันชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า พร้อมเผยอีก 5 ตัวเลือกหากวืดกุนซือรายนี้

  บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ก่อนหน้านี้ ซึ่งเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่จะต้องหากุนซือคนใหม่เพื่อมารับหน้าที่อันหนักอึ้งในเวลานี้ของทัพ ปีศาจแดง ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองชื่อที่ถูกนำมาเกี่ยวโยงกับ ปีศาจแดง มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม “โรมาโน่” ได้เปิดเผยว่า “บอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อโดยตรงกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตกุนซือ บาร์ซ่า ในวันนี้ ตามที่ เจมี่ แจ็คสัน (ผู้สื่อข่าว การ์เดี้ยน) รายงาน แต่การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น เขาคือหนึ่งในห้าแคนดิเดตในกรณีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปล่อยตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมา”

“ชัดเจนว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะถูกมองแค่เป็นทางเลือกชั่วคราวเท่านั้น ในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ หรือ ร็อดเจอร์ส คุมทีมแบบถาวรได้” 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้