ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ได้แค่นี้!! อดีตแข้ง แมนยูฯ ออกโรงติง แรชฟอร์ด-มาร์ซิยาล

30 พฤศจิกายน 2564, 15:26 น.  ·  395


ได้แค่นี้!! อดีตแข้ง แมนยูฯ ออกโรงติง แรชฟอร์ด-มาร์ซิยาล

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล พาร์คเกอร์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองนักเตะของทัพ ปีศาจแดง ทำผลงานได้ไม่ดีพร้อมแนะ แมนยูฯ ควรจะให้ เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงในแนวรุกแบบเต็มตัวไปเลย

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นของฤดูกาล 2021-22 ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องโดนปลดจากการเป็นกุนซือของทีม ซึ่งนอกจากเกมรับแล้ว บางคนยังมองด้วยว่าเกมรุกของทีมเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะ แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ที่เพิ่งยิงไปได้ 3 ประตูกับ 1 ลูกตามลำดับ จากการลงเล่นในทุกรายการ ทั้งที่พวกเขาถูกมองว่าเป็นแกนหลักในเกมรุกของทีม โดยล่าสุดทางด้าน พอล พาร์คเกอร์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 แนวรุกของทัพ ปีศาจแดง ว่าไม่ทำงานหนักเพื่อทีมมากเท่าที่ควร จนส่งผลให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังตามไปด้วย

ล่าสุด “พาร์คเกอร์” ได้กล่าวกับสื่อว่า “คุณมีเด็กหนุ่มอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ให้ใช้งาน ด้วยความที่เขายังเป็นเด็กคุณเลยอาจจะสงสัยว่าสภาพจิตใจของเขาจะเป็นยังไง แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ขณะที่ปลายซีซั่นที่แล้วเขาก็เข้าขากับ คาวานี่ เป็นอย่างดี แถมคุณจะเห็นได้เลยว่า โรนัลโด้ ให้ความเคารพเขากับสิ่งที่เขากำลังพยายามทำอยู่”

“ถ้าเป็นผมแล้วน่ะผมจะส่ง กรีนวู้ด ลงเล่นมากกว่า แรชฟอร์ด มันทุกนัดนั่นแหละ ผมสงสัยจริงๆ ว่าทำไม แรชฟอร์ด ถึงได้ลงเล่นเยอะขนาดนี้ ถ้าให้พูดกันตามตรงแล้วน่ะเรื่องนั้น (การที่ แรชฟอร์ด ได้ลงเป็นตัวจริงมากกว่า กรีนวู้ด) มันไม่ได้ส่งผลดีอะไรเลย นอกจากนี้ผมก็ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไม มาร์กซิยาล ถึงได้ลงเล่นในเกมที่เจอกับ บียาร์เรอัล มันดูแปลกสุดๆ”

“โอเคล่ะว่าคุณอาจจะเล่นได้แย่ในบางนัดได้เป็นธรรมดา แต่เมื่อคุณเห็นนักเตะที่ไม่อยากทำงานหนัก (เพื่อทีม) แล้วล่ะก็ มันก็ต้องถามกันแล้วว่านั่นเป็นสิ่งที่เหมาะสมรึเปล่า และผมมองว่า มาร์กซิยาล ไม่อยากทำงานหนักเท่าไหร่ แรชฟอร์ด เองก็ดูเหมือนไม่อยากจะทำงานหนักเท่าที่ควรเหมือนกัน”


พอล พาร์คเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล