ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ได้ใจแฟนบอล!! แรชฟอร์ด เซอร์ไพรส์มอบเสื้อใหม่ให้แฟนผีจูเนียร์

27 เมษายน 2565, 15:12 น.  ·  429


ได้ใจแฟนบอล!! แรชฟอร์ด เซอร์ไพรส์มอบเสื้อใหม่ให้แฟนผีจูเนียร์

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลรุ่นเล็กของทัพ ปีศาจแดง ด้วยการมอบเสื้อตัวใหม่ให้หลังรู้ว่ามีคนแย่งเสื้อไปจากเด็กตอนจบเกมกับ อาร์เซน่อล

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่นในเกมที่ทัพ ปีศาจแดง ออกไปปราชัยให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ทีมจะพ่ายแพ้แต่ในวันนั้นเองทางด้าน แรชฟอร์ด และ ลินการ์ด ก็ยังถอดชุดแข่งของตัวเองแล้วมอบให้กับแฟนบอลของเจ้าถิ่น โดยคนที่ได้เสื้อของ แรชฟอร์ด ไปเป็นเด็กคนหนึ่ง โดยในเวลาต่อมาเด็กคนนั้นก็ถ่ายรูปคู่กับชุดแข่งของดาวเตะชาวอังกฤษด้วย และหลังจากนั้นเจ้าหนูรายนี้กลับโดนเด็กๆคนอื่นแย่งเสื้อไปงพอ แรชฟอร์ด รู้เรื่องนี้เข้าเขาก็ขอให้แฟนบอลหลายคนช่วยหาให้หน่อยว่าเด็กคนนี้มีชื่อว่าอะไร เพื่อที่เขาจะได้ส่งเสื้อตัวใหม่ไปให้

ล่าสุด “แรชฟอร์ด” ได้โพสต์ข้อความว่า “มีบางคนฉกเสื้อของผมไปจากมือของเด็กคนนี้หลังจากที่ผมมอบมันให้กับเขา มีใครช่วยผมหาให้หน่อยได้ไหมว่าเด็กคนนี้มีชื่อว่าอะไร เพื่อที่ผมจะได้ส่งเสื้ออีกตัวไปให้ รู้แล้วว่าเขาเป็นใคร ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”

 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ