ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไปถึงแคมป์!! เซอร์เฟอร์กี้ บุกสนามซ้อม แมนยูฯ ปลอบขวัญ โซลชา

27 ตุลาคม 2564, 12:15 น.  ·  474


ไปถึงแคมป์!! เซอร์เฟอร์กี้ บุกสนามซ้อม แมนยูฯ ปลอบขวัญ โซลชา

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เดินทางไปยังสนามซ้อมของทัพ ปีศาจแดง เพื่อให้กำลังใจลูกรักอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังตกที่นั่งลำบากในเวลานี้

  ก่อนหน้านี้ กระแสข่าวรุนแรงเหลือเกินว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะตกจากเก้าอี้เนื่องจากคุมทีมแพ้ ลิเวอร์พูล อย่างน่าอับอาย 5-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ โดยล่าสุด ทัพปีศาจแดง จะยังไม่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือหน้าละอ่อน อีกทั้งยังให้โอกาสทำงานต่ออย่างน้อยก็เกมบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันเสาร์นี้ทามกลางข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือทีม อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายมารับงานแทน

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เดินทางไปที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน และแม้จะไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอดีตนายใหญ่ชาวสกอตต์มีจุดประสงค์อะไร แต่แหล่งข่าวอ้างว่า น่าจะเดินทางไปถกกับบอร์ดรายอื่นๆถึงอนาคตของ โซลชา แต่สื่อบางสำนักระบุว่า เฟอร์กี้ เดินทางไปให้กำลังใจผู้จัดการทีมวัย 48 ปีเนื่องจากเขาเป็นคนส่งเสียงสนับสนุนให้ โซลชา ได้คุมทีมต่อแม้จะทำให้สโมสรเสียชื่อยับในเกมแดงเดือด

พร้อมกันนี้ มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเดินทางไปที่ แคร์ริงตัน ร่วมกับ เฟอร์กี้ด้วย ขณะที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการซึ่งว่ากันว่าเป็นอีกรายที่สนับสนุน โซลชา ก็อยู่ที่สนามซ้อมของสโมสรเช่นกัน ส่วนในรายของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารซึ่งเป็นอีกคนที่สื่อเผยว่าสนับสนุน โซลชา ด้วยนั้นสื่อบางสำนักเผยว่าเขาเดินทางไปที่สนามซ้อมเช่นกัน แต่บางสำนักระบุว่าไม่ปรากฏตัวเขาแต่อย่างใด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา