ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไปแน่ๆ!! เปิด3จุดหมายใหม่ มาร์กซิยาล ชิ่งผีแดงหน้าหนาวนี้

8 มกราคม 2565, 12:54 น.  ·  387


ไปแน่ๆ!! เปิด3จุดหมายใหม่ มาร์กซิยาล ชิ่งผีแดงหน้าหนาวนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าอะไหล่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ และนี่คือ 3 จุดหมายใหม่ของเจ้าตัวจะมีทีมอะไรบ้างและโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่เจ้าตัวจะได้ย้ายทีม เราไปชมกันเลย

1. บาร์เซโลน่า

  บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นอีกทีมที่เคยตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มาร์กซิยาล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเช่นกัน หลังทีมมีปัญหาในแดนหน้า บาร์ซ่า ต้องการได้ดาวยิงคนใหม่หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ มีปัญหาเรื่องสุขภาพจนทำให้ต้องประกาศเลิกเล่นไปแล้ว รายงานระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ชื่นชอบฝีเท้าของอดีตดาวเตะ โมนาโก อย่างมาก แม้จะทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในช่วง 2 ซีซั่นหลังก็ตาม อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญของ บาร์ซ่า คือเรื่องการเงิน ทำให้ยากที่จะลงทะเบียนนักเตะใหม่ถ้าไม่ได้ขายผู้เล่นที่มีอยู่ในทีมเวลานี้ออกไปเสียก่อน 

2. นิวคาสเซิ่ล

  นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นอีกทีมที่เคยมีข่าวสนใจดึง มาร์กซิยาล ไปล่าตาข่าย หลัง สาลิกาดง ได้กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรตั้งแต่เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เรื่องเงินค่าตัวคงไม่ใช่ปัญหา หลัง สาลิกาดง ผงาดขึ้นมาเป็นทีมลูกหนังที่มีเจ้าของรวยสุดในโลก และล่าสุดก็เพิ่งคว้า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพรายแรกในช่วงหน้าหนาวแล้ว มาร์กซิยาล คงจะสามารถเข้าไปช่วยแก้ปัญหาเกมรุกของ นิวคาสเซิ่ล ที่ทำประตูได้ไม่เยอะ และเวลานี้ คัลลัม วิลสัน ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วย แถมไม่ต้องปรับตัวมากเมื่อเทียบกับการย้ายไปเล่นในลีกอื่น

3. อาร์เซน่อล

  อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้าคนใหม่ หลัง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกดาวรุ่ง จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ขณะที่อนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ก็มีโอกาสสูงที่จะโดนปล่อยออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังพฤติกรรมย่ำแย่จนโดนปลดจากกัปตันทีมไปแล้ว มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกที่น่าจะเหมาะกับทัพ "ปืนใหญ่" เพราะอายุไม่เยอะ แถมยังมีพรสวรรค์ที่จะทำให้เข้ากับการสร้างทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช อีกด้วย


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ