ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไปไม่เป็น!! โซลชา อ้ำอึ้ง หลังนักข่าวถาม ปีศาจแดง ร่วมวงแจม ซูเปอร์ลีก

19 เมษายน 2564, 09:27 น.  ·  382


ไปไม่เป็น!! โซลชา อ้ำอึ้ง หลังนักข่าวถาม ปีศาจแดง ร่วมวงแจม ซูเปอร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้ำอึ่งตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่ ผีแดง เข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยยืนยันตนมีสมาธิแค่กับเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่ได้สนใจ

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลีกเลี่ยงไม่ยอมตอบคำถามกรณีที่ทัพ ปีศาจแดง เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก หลังเกมที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้าร่วมโม่เกือกรายการใหม่นี้ ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมทั้ง บาร์เซโลน่า,  เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เข้าร่วมการแข่งขันนี้ เหตุผลสำคัญที่สโมสรเหล่านี้ให้ความสนใจรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เพราะรายได้จำนวนมหาศาล โดยมีรายงานว่าพวกเขาจะได้รับเงินเบื้องต้น 310 ล้านปอนด์ (ราว 11,780 ล้านบาท) สำหรับการตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งจะได้อีกอย่างน้อย 130 ล้านปอนด์ (ราว 4,940 ล้านบาท) ในแต่ละซีซั่น

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้เห็นข่าวนี้ และข่าวลือในช่วงเช้าวันนี้ ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้เพราะผมโฟกัสแค่เกมนี้เท่านั้น ผมไม่ได้สนใจเลย ผมโฟกัสแค่เกมนี้ ดังนั้นผมคงต้องไปนั่งอ่านและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ