ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไฟเริ่มร้อน!! เอเยนต์ฟานเดอเบ็ค ยันเองการมาของ โรนัลโด้ คือข่าวร้าย

6 กันยายน 2564, 15:50 น.  ·  398


ไฟเริ่มร้อน!! เอเยนต์ฟานเดอเบ็ค ยันเองการมาของ โรนัลโด้ คือข่าวร้าย

ข่าวแมนยู ล่าสุด กุยโด้ อัลเบอร์ เอเยนต์ ส่วนตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเองว่าการมาถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือข่าวร้ายของ ฟาน เดอ เบ็ค

  ก่อนหน้านี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่น้อยในฤดูกาลนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการมาถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้โอกาสการลงสนามของ ฟาน เดอ เบ็ค นั้นน้อยลงมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทางด้าน กุยโด้ อัลเบอร์ เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก้มหน้ารับ มันเป็นข่าวร้ายของดาวเตะชาวดัตช์ แต่ก็แสดงความมั่นใจด้วยว่าหลังจากนี้ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น เพราะได้คุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรียบร้อย

ล่าสุด “กุยโด้ อัลเบอร์” ได้เปิดเผยว่า “คริสเตียโน่ ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อวันศุกร์ ซึ่งเรารู้ดีว่านั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา เดิมทีก่อนหน้านี้ ป็อกบา จับจองพื้นที่ทางฝั่งซ้าย แต่การเข้ามาของ คริสเตียโน่ มันก็หมายความว่าจะมีมิดฟิลด์เพิ่มมาอีก 1 คน เพราะว่า ป็อกบา จะต้องโดนถอยออกมาจากตำแหน่งปีกซ้าย ที่จริงเราได้คุยกับ โซลชา และบอร์ดบริหารเหมือนกัน”

“เดิมทีตอนแรกเรากำลังมองหาสโมสรใหม่ และสุดท้ายก็ไปลงล็อกที่ เอฟเวอร์ตัน เราเปิดการเจรจากับ มาร์เซล แบรนด์ส (ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน) และ ฟาร์ฮัด โมชิริ (เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน) แล้วด้วยซ้ำ แต่พอถึงคืนวันจันทร์เราก็ได้รับสายจาก โซลชา และสโมสรว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมใดๆ ทั้งนั้น และเขาต้องไปรายงานตัวเข้าซ้อมในช่วงเช้าของวันถัดไป”

“มุมมองในตอนนี้ก็คือเราแสดงความเห็นอย่างชัดเจนว่า ดอนนี่ ไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะได้เล่นแค่เกมระดับ คาราบาว คัพ , เอฟเอ คัพ หรือเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปบางเกม ดอนนี่ มาที่ อังกฤษ ก็เพื่อที่จะเล่นเกมระดับ พรีเมียร์ลีก หากเปรียบเทียบการเจรจา (กับ โซลชา) ระหว่างหนนี้กับช่วงซัมเมอร์ของปีก่อนแล้วล่ะก็ มันก็ต้องบอกว่าการเจรจาหนนี้มีความชัดเจนมากกว่าเยอะ ตอนนี้ผมคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่า ดอนนี่ จะได้รับโอกาสของเขา ดอนนี่ ทำงานหนักมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาพักเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ส่วนช่วงที่เหลือของซัมเมอร์นี้น่ะเขาซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ เขาพร้อมสำหรับการช่วยทีมแน่นอน”


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ