ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่กลัวใครทั้งนั้น!! โรนัลโด้ ปลุกใจแฟน ปีศาจแดง พวกเราชนะได้ทุกทีม

14 มีนาคม 2565, 14:18 น.  ·  357


ไม่กลัวใครทั้งนั้น!! โรนัลโด้ ปลุกใจแฟน ปีศาจแดง พวกเราชนะได้ทุกทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงพูดปลุกใจแฟนบอลของทัพ ปีศาจแดง อย่าเพิ่งหมดความอดทนกับทีม พร้อมกันนี้ได้เปิดใจถึงผลงานสุดสะเด่าผ่านโซเชียล มีเดียส่วนตัวอีกด้วย

  ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าวัย 37 ปี เหมาะสามประตูพาทีมคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 3-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนิดที่กระชากอารมณ์บรรดาสาวกแฟนผีทั่วโลก ซึ่งชัยชนะดังกล่าวส่งให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ โดยเวลานี้เจ้าตัวสังหารประตูคู่แข่งไปแล้ว 807 ประตู อีกทั้ง แฮตทริกนี้ของ โรนัลโด้ นับเป็นการทำอย่างน้อยสามประตูในเกมเดียวเป็นครั้งที่ 49 ในอาชีพการเล่น และเป็นการทำสถิติดังกล่าวเป็นฤดูกาลที่ 13 ติดต่อกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “โรนัลโด้” ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “เป็นความสุขที่สุดยอดมากกับแฮตทริกแรกของผมนับตั้งแต่กลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด! ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าความรู้สึกที่ได้กลับมาลงสนาม และช่วยทีมได้ด้วยเป้าหมายและความพยายาม”

“เราได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งแล้วว่าตราบใดที่เราทำงานหนัก และยืนหยัดด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าวันไหน ๆ เราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม”

“สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมันไม่มีขีดจำกัด! ไม่ว่าอะไรก็ตาม เดินหน้าต่อไป ปีศาจแดง”


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ