ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องก้นด้านแล้ว!! แมนยูฯ พร้อมปล่อย เฮนเดอร์สัน แบบยืมตัว

15 พฤศจิกายน 2564, 19:24 น.  ·  428


ไม่ต้องก้นด้านแล้ว!! แมนยูฯ พร้อมปล่อย เฮนเดอร์สัน แบบยืมตัว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน โกลสำรองออกไปฝึกปรือฝีมือกับสโมสรอื่นแบบชั่วคราวในช่วงเดือนม.ค.นี้ เพราะอยากให้นักเตะได้มีโอกาสพัฒนาผลงานมากกว่าจะนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของทัพ ปีศาจแดง

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง สื่อท้องถิ่น รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบชาวสแปนิช ได้ทำให้ แมนฯยูฯ ต้องคิดทบทวนเรื่องอนาคตของเขา โดยยินดีที่จะให้ เฮนเดอร์สัน ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นชั่วคราวเพื่อให้เขาได้มีเวลาในการพัฒนาฝีมือมากกว่าจะนั่งเหี่ยวแห้งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ด้วยเหตุนี้ เฮนเดอร์สัน จะสามารถย้ายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยินดีไม่มีปัญหาหากนายทวารเลือดผู้ดีได้เจอกับทีมที่เหมาะกับเขาและได้โอกาสลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง  

อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน เคยได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งมือ 1 ของสโมสรในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ในช่วงปรีซีซั่นนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ และติดโควิด-19 จนต้องพักรักษาตัว นั่นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจส่ง เด เคอา ลงเฝ้าเสาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังให้ความสนใจผู้รักษาประตูรายนี้ไปร่วมทัพ เช่นกัน 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีน เฮนเดอร์สัน