ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องคิดไปเอง!! คาร์ริค ยันชัดไร้ดราม่า ดร็อป โรนัลโด้ สำรอง

2 ธันวาคม 2564, 15:22 น.  ·  377


ไม่ต้องคิดไปเอง!! คาร์ริค ยันชัดไร้ดราม่า ดร็อป โรนัลโด้ สำรอง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤา ยืนยันเสียงแข็งไม่มีอะไรในก่อไผ่กับ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของทัพ ปีศาจแดง อย่างแน่นอนหลังเจ้าตัวโดนดร็อปสำรองในเกมที่เสมอกับ เชลซี

  ทั้งนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหากับตนแต่อย่างใด จาการที่ โรนัลโด้ เคยต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากจบเกมกับ เชลซี โรนัลโด้ แสดงท่าทางเหมือนกับว่าไม่พอใจเท่าไหร่ด้วย เพราะเขาเดินเข้าอุโมงค์ทันทีที่จบการแข่งขัน ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมส่วนหนึ่งไปขอบคุณ เร้ด อาร์มี่ ที่ตามมาเชียร์ทีม

ล่าสุด “คาร์ริค” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่โตอะไรเลยนะ เราต่างก็โอเคกับมันมากๆ รูปเกมในวันนั้นก็เป็นไปได้ดีในระดับหนึ่ง และมันก็ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น มันอาจจะดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่โต แต่สำหรับเรา หรือโดยเฉพาะผมแล้วน่ะ มันไม่มีอะไรเลย”

“คุณลองไปถาม คริสเตียโน่ ดูก็ได้ ตอนนั้นเขาตอบสนอง (กับการเป็นตัวสำรอง) ได้สมบูรณ์แบบเลยล่ะ เขาปฏิบัติตัวได้ดีมากๆ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว และยังให้กำลังใจบรรดานักเตะได้ดีด้วย ตอนพักครึ่งของเกมนั้นน่ะผมเข้าห้องแต่งตัวเพื่อที่จะพูดกับลูกทีม และผมก็ไปเจอว่าเขาอบอุ่นร่างกายไปแล้ว 10 นาที เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แน่นอนว่าคนอื่นๆ สามารถตีความจากเรื่องที่เกิดขึ้นได้หลายอย่าง และบางคนอาจจะตีความไปในทางที่ไม่ดีก็ได้ แต่ในเบื้องหลังน่ะความเป็นจริงมันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”


ไมเคิ่ล คาร์ริค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้