ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องเขินอาย!! ลือหนักตำนานอังกฤษ แนะ แรชฟอร์ด เค้นฟอร์มกลับมา

14 มกราคม 2565, 13:22 น.  ·  747


ไม่ต้องเขินอาย!! ลือหนักตำนานอังกฤษ แนะ แรชฟอร์ด เค้นฟอร์มกลับมา

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับคำแนะนำจากกองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวไม่สามารถทำประตูได้เลยถึง 11 เกมติดต่อกันแล้ว แถมถูกเปลี่ยนตัวออกมาถึงแปดจากสิบนัด

  บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังก้องโลก รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในช่องฟอร์มดร็อปอย่างชัดเจน เนื่องจากลงสนาม 11 นัดหลังโดยที่ไม่มีประตูเลย แถมถูกเปลี่ยนตัวออกมาถึงแปดจากสิบนัด ซึ่งเกมล่าสุดที่ทัพ ปีศาจแดง เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 แรชฟอร์ด ยังมีผลงานที่น่าผิดหวังอีกตามเคย และถูกเปลี่ยนออกในช่วงท้ายเกมโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าของทีม ผีแดง ได้ระบุผ่านสื่อว่าดาวยิงหนุ่มควรพูดคุยกับ อลัน เชียเรอร์ อดีตสตาร์ดัง , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ สองดาวยิงร่วมสังกัดเพื่อขอคำแนะนำโดยไม่ควรเขินอาย

ล่าสุด “เชียเรอร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเอาไว้ว่า “ผมไม่อยากชี้นิ้วไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาไม่เหลือความมั่นใจอีกแล้ว เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตส่วนตัวของเขา”

“ผมคิดว่าผมเห็นเขาพยายาม แต่มันไม่มีผล เขามองดูแย่มาก”

“เมื่อคุณมองไปที่ แรชฟอร์ด เขาไม่มีความสุข ผมคิดอย่างนั้นว่าทำไมมันจึงเป็นอย่างนั้น?”

“ผมจะไม่ดร็อป แรชฟอร์ด ในเกมวันเสาร์นี้ ถ้าเป็นผม ผมจะบอกกับเขาว่า "มาร์คัส นายต้องการเล่นตรงไหน? หมายเลข 10? ฝั่งซ้าย? นายไม่ได้บอลมากพอใช่มั้ย? นายตัดสินใจไม่ถูกต้องใช่มั้ยเมื่อนายได้บอล? นายรู้สึกยังไง?”

“การดร็อปเขาจะส่งผลเสียมากกว่าส่งเขาลงเล่น”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ