ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องโทษใคร!! ชอว์ ชี้ชัดเกมพ่าย วูลฟ์ แข้ง ปีศาจแดง ต้องรับผิดชอบ

5 มกราคม 2565, 10:31 น.  ·  400


ไม่ต้องโทษใคร!! ชอว์ ชี้ชัดเกมพ่าย วูลฟ์ แข้ง ปีศาจแดง ต้องรับผิดชอบ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กฝั่งซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ระบุผ่านสื่อหลังเกมที่ทัพ ปีศาจแดง เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ถึงแม้ขุมกำลังของทีมจะเต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด แต่แค่นั้นมันไม่มากพอที่จะช่วยให้ทีมชนะได้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบ้านเปิดพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงแม้จะได้เล่นในบ้านและไม่แพ้ใครในลีกมา 6 เกมติดต่อกัน แต่เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน ก่อนที่จะโดนลงโทษจากประตูของ ชูเอา มูตินโญ่ ในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกม

อย่างไรก็ตาม “ชอว์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราทำได้ไม่ดีพอ เราเก็บบอลเอาไว้กับตัวไม่ได้ และตอนที่เราไม่ได้ครองบอลน่ะเราก็ไม่มีความดุดันมากพอ เราไม่ได้สร้างความกดดันให้พวกเขาเลย มันอาจจะดูเป็นเกมที่ง่ายสำหรับพวกเขาด้วยซ้ำไป มันเป็นฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง ตอนที่ได้ครองบอลเราไม่ได้ทำให้เราเองมีตัวเลือกมากนัก และไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าพวกเขาเลย”

“เราควรจะต้องกดดันพวกเขาให้มากกว่านี้ เราต้องมีความเอาจริงเอาจังกันมากกว่านี้ นักเตะอย่างเราน่ะอยู่กับที่นี่มานานแล้ว แต่คืนนี้เราอาจจะมีปัญหา คืนนี้มันไม่ใช่ว่าเราทุกคนเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นที่ดี”

“คุณลองดูรายชื่อนักเตะที่เรามีอยู่ในทีมสิ เรามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด แต่บางครั้งคุณภาพเพียงอย่างเดียวมันก็ไม่มากพอ เราต้องมีความเอาจริงเอาจังและแรงมุ่งมั่นมากกว่านี้ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวเรารู้ดีว่าเราอยากทำอะไร แต่พอลงไปในสนามแล้วน่ะเราก็จำเป็นต้องเล่นกันแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มด้วย การจะชนะเกมแบบนี้ได้น่ะเราจำเป็นต้องทุ่มเทกันในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม นี่เป็นเกมที่ทำใจยอมรับได้ยากและเป็นเกมที่น่าผิดหวังสุดๆ”


ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ