ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องใจร้อน!! โรมาโน่ เผยวันเปิดตัว วาราน กับ แมนยูฯ

31 กรกฎาคม 2564, 13:57 น.  ·  459


ไม่ต้องใจร้อน!! โรมาโน่ เผยวันเปิดตัว วาราน กับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด นักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยว่า ราฟาแอล วาราน จะมีวันเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นที่แน่นอน โดยที่ก่อนหน้านี้พวกเขาปิดดีลกันแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะมีการเปิดตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของสโมสร อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศปิดดีลคว้าตัว วาราน จาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตความคืบหน้าการย้ายทีมของ ปราการหลังวัย 28 ปี ลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า วาราน มีแผนที่จะเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งน่าจะเป็นวันจันทร์ (2 สิงหาคม) เพื่อสรุปการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเสริมว่า ทั้งขั้นตอนการตรวจร่างกายและการเซ็นสัญญา น่าจะเกิดขึ้นช่วงสัปดาห์หน้าเช่นกัน หลังจากนั้น วาราน ก็จะเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ "ปีศาจแดง" อีกคน ต่อจาก เจดอน ซานโช 

อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดกันว่า วาราน จะเซ็นสัญญาร่วมทีม แมนฯ ยููไนเต็ด เป็นเวลา 4 ปี โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท)


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ