ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ต้องไปหาใครแล้ว!! มูรินโญ หนุน เฮนเดอร์สัน ยึดมือหนึ่งที่ ยูไนเต็ด

8 มิถุนายน 2564, 14:02 น.  ·  493


ไม่ต้องไปหาใครแล้ว!! มูรินโญ หนุน เฮนเดอร์สัน ยึดมือหนึ่งที่ ยูไนเต็ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม โรมา เชื่อมั่นว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมายึดมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  สำหรับ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ ตามรายงานเรื่องนี้ว่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับปัญหาปวดหัวในตำแหน่งนายทวาร โดยแม้ว่าเขาจะมอบตำแหน่งมือหนึ่งในกับ ดาบิด เด เคอา ในช่วงต้นฤดูกาล แต่นายทวารทีมชาติอังกฤษก็ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงท้ายซีซันและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม จนข่าวว่ามือหนึ่งทีมชาติสเปนอาจจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถรักษาตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้ โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ เคยคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2016-2018 พูดถึงฝีมือของ ดีน เฮนเดอร์สัน ในสมัยที่เขาอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเชื่อว่ามือกาวรายนี้พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีม ปีศาจแดง อย่างเต็มตัวในซีซันหน้า

ล่าสุด “มูรินโญ่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าพวกเขามีผู้รักษาประตูที่ดี แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูระดับปรากฏการณ์ ในกรณีของ เฮนเดอร์สัน เขายังไม่ถึงระดับนั้น”

“แม้ผมจะพูดว่ายังไม่ใช่ แต่ผมก็หมายความว่าเขาจะสามารถทำได้ ผมได้เจอเขาที่ ยูไนเต็ด ตอนนั้นเขายังเป็นเด็กและผมก็จำได้เสมอว่าเขามักจะมาขอร้องให้ผมปล่อยเขาออกจากทีมแบบยืมตัว เขาบอกว่าแล้วเขาจะกลับมาเป็นมือหนึ่งของทีม”

“เขาบอกกับผมตอนที่เขายังเป็นตัวเลือกอันดับ 4 อยู่เลย เขาเป็นเด็กที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองที่น่าเหลือเชื่อและผมคิดว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้ว”


โชเซ่ มูรินโญ่ ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ